Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dưới hàng chục nhãn hiệu khác nhau của cốc nguyệt san, tại sao Claricup lại được ưa chuộng đến thế? Cùng tìm hiểu nguồn gốc, xuất xứ, giá cả của cốc nguyệt san Claricup và sự khác biệt làm nên thương hiệu tên tuổi này ngay tại bài chia sẻ nhanh dưới đây. 

Thông tin chung về Claricup

Xuất xứ : Pháp

Nhà sản xuất:  Claripharm Labourire

Chất liệu : silicon y tế ANTI-MICROBIAL tương thích sinh học. 

Màu sắc: xanh đen

Kích thước : 4 size
- Size 0: Đường kính ngoài: 36 mm, dung tích: 13.7 ml

- Size 1: Đường kính ngoài: 41 mm, dung tích: 20.2 ml

- Size 2: Đường kính ngoài: 46mm, dung tích: 29.5 ml

- Size 3: Đường kính ngoài: 51 mm, dung tích: 36 ml

Ngoài ra, cốc nguyệt san Claricup còn là sản phẩm y tế được thẩm định chất lượng quốc tế nghiêm ngặt từ FDA của Mỹ và CE của Châu Âu. Hiện nay chị em có thể mua cho mình một chiếc cup nhẵn hiệu Claripharm tại Việt Nam dễ dàng, sản phẩm phân phối độc quyền từ Green Life Việt Nam.

 

Điểm khác biệt của cốc nguyệt san Claricup

 

Sự khác biệt đầu tiên mà chúng ta có thể dễ nhận thấy nhất ở Clari đó là về mặt thiết kế, màu sắc tối khiến chiếc cốc dễ vệ sinh hơn so với màu trắng hoặc hồng, tránh hiện tượng úa màu sau một thời gian sử dụng. Tuy nhiên, điều này lại gây khó khăn nếu chị em muốn quan sát màu sắc kinh nguyệt của mình. 

 

Viền cốc lớn, trơn, nhẵn, thành cốc có gân mỏng sẽ tăng độ bám vào thành âm đạo, không làm hay trượt xô lệch nếu bạn phải hoạt động mạnh. Cuống cốc dài vừa phải nên bạn hoàn toàn có thể dễ dàng chèn và tháo cốc hơn. 

 

Điểm cộng lớn nhất vẫn là ở kích thước đa dạng, phù hợp với từng nhóm khách hàng cụ thể. Size 0 và size 1 thường dành cho thanh thiếu niên, phụ nữ trẻ có lượng kinh nguyệt ít. Size 2, 3 lại dành riêng có chị em đã trả qua sinh nở, phải hoạt động thể dục thể thao thường xuyên, cơ địa chắc khỏe, lượng máu kinh nhiều.

 

Nếu bạn còn băn khoăn liệu cốc nguyệt san Claricup có tốt không thì phải nói đến chất liệu của sản phẩm này, chắc chắn nó sẽ không khiến chị em thất vọng.


- 100% silicon tự nhiên và không gây dị ứng, kháng khuẩn thông minh

- Không có chất gây rối loạn nội tiết, không chứa kim loại nặng và các hạt nano

- Có thể tái sử dụng trong thời gian dài hơn các nhãn hiệu cốc kinh nguyệt khác kéo dài từ 10-15 năm.

 

Tuy nhiên, trên một số diễn đàn xuất hiện các topic liên quan đến cốc nguyệt san Claricup review, họ cho rằng có vài nhược điểm mà bạn cần lưu ý khi sử dụng như sau:

 

-  Cốc có phần cuống dài nên gây bất tiện khi sử dụng cho những chị em có âm đạo ngắn

- Cốc khó bung mở vì chất liệu mềm 

 

 

Mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu? Giá bao nhiêu?

 

Với 700.000-750.000 đồng là bạn có thể sở hữu một chiếc Claricup xịn sò, đi kèm là một Claribox khử trùng màu đen sang chảnh cùng với tờ rời hướng dẫn. Một mức giá quá hời cho một bộ sản phẩm được đánh giá 9/10 điểm. Các cụ bảo rồi “lấy 9 bỏ làm 10” mà đúng không!

 

Đôi khi bạn có thể tìm thấy một nơi nào đó bán cốc Claricup chỉ có 300.0000- 400.000 đồng thì thật hãy cẩn thận nhé, vì số tiền ấy chắc không đủ để vận chuyển từ trời Tây về đây nữa là. Đó có thể là hàng giả hàng nhái kém chất lượng, nếu không tìm hiểu kỹ mà mua nhầm sẽ dẫn đến viêm nhiễm “cô bé”.

 

Tìm đến các hiệu thuốc lớn hoặc mua tại trang chính hãng của Green Life để được tư vấn và hỗ trợ chọn cup phù hợp. Nếu thấy vài đường review nhanh về cốc nguyệt san Claricup của mình hữu ích thì ấn ngay nút share phía dưới để hội chị em cùng tham khảo nhé!

Thông tin cần biết về Mycup

MyCup - Cốc nguyệt san cùng chị em tự tin tỏa sáng
Địa chỉ : Tòa VP2, Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Liên hệ 0915477913

https://www.facebook.com/mycupcns/

Thông tin về cốc nguyệt san

https://mycup.vn/blog/review-coc-nguyet-san-loai-nao-tot.html
https://mycup.vn/blog/cach-ve-sinh-coc-nguyet-san.html
To be informed of the latest articles, subscribe:
Top