Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Cốc nguyệt san lựa chọn thông minh cho phụ nữ hiện đại

Cốc nguyệt san (hay còn gọi là lady cup) – SỰ LỰA CHỌN THÔNG MINH CHO PHỤ NỮ HIỆN ĐẠI

 

  • Trải qua một kì nghỉ dài thoải mái cùng gia đinhh, chũng ta lại trở lại với công việc, với cái nóng nực của hà nội ngày hè!

  • Liệu có nàng nào đang gặp rắc rồi “ngày ấy” vì thời tiết khó chịu này không nhỉ? cốc nguyệt san chính là giải pháp tuyệt vời giải quyết tuốt tuồn tuột những vướng bận của ngày ấy!

  • Thoải mái, thoáng mát, không gây mùi hôi,chất liệu không gây hại cho sức khỏe, không tạo môi trường ẩm thấp cho nấm và vi khuẩn có cơ hội xâm nhập, phát triển………. và còn nhiều hơn thế nữa những lợi ích của cốc nguyệt san mang lại cho các bạn.

Minh Thảo: Cô gái 9X và hình trình với cốc nguyệt san MTcup

Mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu? Giá bao nhiêu?

Dưới đây là 6 lý do mà chũng ta nên tin tưởng và lựa chọn :

 

  1. Lý do kinh tế: Các cốc kinh nguyệt có thể tốn kém hơn một chút so với băng vệ sinh nhưng lại có thể sử dụng trong khoảng 5-10 năm tới tùy thuộc vào thương hiệu.

  1. Thân thiện với môi trường: Cốc nguyệt san chỉ đựng kinh nguyệt và có thể rửa sạch và giữ lại chứ không giống như tampon và băng vệ sinh làm từ bông hoặc nhựa khi vứt đi rất có hại cho môi trường.

  1. Nhẹ và có tiện dụng mang theo khi đi du lịch: Tuy nhiên, với những chị em có kinh nguyệt ra quá nhiều thì có thể dùng thêm băng vệ sinh để yên tâm hơn nếu chưa kịp thay cốc nguyệt san.

  1. Thoải mái hơn so với cảm giác ẩm ướt của băng vệ sinh hoặc với cái dây “thò” ra ngoài của tampon: Thậm chí, với cốc nguyệt san, chị em có thể để sẵn vào trong “cô bé” từ trước khi kì nguyệt san bắt đầu để yên tâm, đặc biệt với những ai có chu kì không đều.

  1. Không ảnh hưởng sức khỏe: Chưa có báo cáo chính thức nào về hội chứng sốc độc tố và nguy cơ xấu cho sức khỏe khi dùng cốc nguyệt san.

  1. Số lần thay ít hơn so với băng vệ sinh và tampon: cốc nguyệt san rất tiện lợi, và chị em sẽ ít phải vào nhà vệ sinh để thay hơn so với việc sử dụng băng vệ sinh và tampon.

Với những lợi ích này của cốc nguyệt san, chị em hãy thử dùng và chọn cho mình biện pháp thích hợp nhất cho chính mình nhé.

Bản thân mình đã trải nghiệm và hơn 6 năm dùng cốc nguyệt san inbox để mình tư vấn thêm cho các bạn nhé !

Chia sẻ kinh nghiệm dùng 3 loại cốc nguyệt san MoonCup-FemmeCup-LadyCup

https://www.facebook.com/mycupcns/

MyCup - Cốc nguyệt san cùng chị em tự tin tỏa sáng
Địa chỉ : Tòa VP2, Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Liên hệ  0915477913

https://mycup.vn

To be informed of the latest articles, subscribe:
Top