Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Minh Thảo: Cô gái 9X và hình trình với cốc nguyệt san MTcup

3 năm là quãng thời gian không dài nhưng với Minh Thảo, đó là bước đệm tuyệt vời để cô gái 9X tài năng kết nối và xây dựng những sản phẩm chất lượng quốc tế dành tặng phụ nữ Việt Nam.

Cô gái “quê” ôm giấc mơ quốc tế

 

Minh Thảo sinh ra và lớn lên và ở vùng quê Bắc Ninh. 18 tuổi, cô gái 9X rời quê lên Hà Nội, mang theo hi vọng về một tương lai tốt hơn cho bản thân và gia đình. Với thế hệ 9X đời đầu, lên thành phố đã là một sự thay đổi lớn, nhưng với riêng Minh Thảo, như vậy là chưa đủ.

 

Minh Thảo chia sẻ: “Những ngày tháng học tập tại khoa Công nghệ sinh học (ĐH Bách Khoa) đã cho mình cơ hội tiếp xúc với những sản phẩm và dây chuyền sản xuất đạt chuẩn quốc tế. Thời điểm đó, chưa có nhiều người được sử dụng những sản phẩm công nghệ sinh học chất lượng như vậy. Vậy nên mình tự nhủ, sau khi tích luỹ được vốn và kiến thức, mình sẽ làm ra những sản phẩm chất lượng quốc tế, giá thành phù hợp dành cho người Việt Nam.”

Ước mơ tạo ra “sản phẩm chất lượng quốc tế, dành cho người Việt” được nuôi dưỡng bằng sự nỗ lực và ý chí vươn lên của cô gái 9X tuổi trẻ, tài cao

 

Ý tưởng về cốc nguyệt san tình cờ đến với Minh Thảo khi cô đang làm việc tại một tổ chức phi chính phủ. Một người bạn từ Pháp đã tặng Thảo một chiếc cốc của thương hiệu Fleurcup. Lần đầu tiếp xúc với sản phẩm mới, cô gái 9X không khỏi tò mò và ngạc nhiên. “Mình thật sự bất ngờ về món quà này. Sau khi dùng thử tháng đầu tiên, mình đã phải thốt ra, WOW, quá tuyệt vời. Mình ước mình biết đến cốc nguyệt san sớm hơn, để những ngày “đèn đỏ” của mình không còn là chuỗi ngày mệt mỏi nữa.”, Minh Thảo nhớ lại trải nghiệm với chiếc cốc nguyệt san đầu tiên.

Cùng lúc đó, cô gái 9X nhanh nhạy nhận ra khoảng trống tiềm năng của sản phẩm tại Việt Nam: chưa nhiều người biết cốc nguyệt san là gì, và chưa có sản phẩm cốc nguyệt san phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt. Quyết định bỏ ngang công việc văn phòng ổn định, Minh Thảo khởi nghiệp với cốc nguyệt san MTcup để hiện thực hoá ước mơ hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ - sắc đẹp đạt chuẩn quốc tế cho phụ nữ Việt Nam.

 

 

Sự nhạy bén, quyết đoán và khả năng học hỏi không ngừng nghỉ của Minh Thảo là chìa khoá để cô gái 9X dần chạm tới ước mơ

 

Hành trình vươn tầm thế giới cùng cốc nguyệt san MTcup

 

Minh Thảo chọn cốc nguyệt san MTcup là sản phẩm đầu tiên để khởi động hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ - làm đẹp chuẩn quốc tế. Hồi tưởng lại quá trình xây dựng, phát triển sản phẩm, Minh Thảo cười xoà: “Mình là người làm sản phẩm nên mình luôn giữ tâm thế khách hàng khó tính nhất. Trong suốt 3 năm nghiên cứu, mình chủ động đưa ra các tiêu chí thiết kế - sản xuất để các đối tác chia sẻ giải pháp phù hợp.

 

Sau khoảng 30 lần thay đổi thiết kế - trải nghiệm sản phẩm – tối ưu sản phẩm, ekip sản xuất của tập đoàn Diva International Inc. đã đáp ứng yêu cầu “phù hợp với phụ nữ Việt, chất lượng tiêu chuẩn quốc tế” của mình.”

 

Cốc nguyệt san MTcup – xoá tan nỗi lo ngày đèn đỏ

MTcup được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của tập đoàn Diva International Inc. (Canada) với hàng loạt chứng chỉ về chất lượng như FDA, Health Canada, CFS, ISO 13485:2003…

 

Không dừng lại ở đó, Minh Thảo đã và đang phát triển những dòng sản phẩm chất lượng dành riêng cho phụ nữ Việt, bao gồm gồm MTwash – dung dịch vệ sinh cốc nguyệt san, nhập khẩu từ Hàn Quốc; MTsecret – giải pháp chăm sóc phụ khoa toàn diện, nhập khẩu từ Hàn Quốc & Nhật Bản; MTPad – băng vệ sinh cao cấp, nhập khẩu từ Hàn Quốc; MT Imperia – bộ mỹ phẩm hoàng gia, nhập khẩu từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

 

Cũng như MTcup, Minh Thảo không ngừng ghi nhận phản hồi của khách hàng để tạo ra những sản phẩm “chất lượng cao – giá thành hợp lý” để dành tặng phụ nữ Việt Nam.

Với Minh Thảo, làm việc với đối tác nước ngoài, học hỏi kinh nghiệm nghiên cứu – phát triển sản phẩm là nền tảng vững chắc để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý dành cho phụ nữ Việt Nam.

 

Giờ đây, khi sản phẩm bắt đầu được đón nhận, Minh Thảo có thể tự hào về những nỗ lực trong thời gian vừa qua. Hành trình của cô gái 9X mới chỉ bắt đầu, vẫn còn chặng đường thử thách phía trước để sản phẩm chất lượng tốt đến được với tất cả phụ nữ Việt Nam.

 

Minh Thảo nói: “Mình sẽ nỗ lực không ngừng để vượt qua giới hạn của bản thân, tiếp tục mang đến những sản phẩm chất lượng. 10 năm, hi vọng rằng, những cô gái của thế hệ tiếp theo sẽ được sử dụng những sản phẩm tốt nhất, để họ luôn vui khoẻ, tự tin và hạnh phúc.”

Đặt mua sản phẩm :  https://mycup.vn/san-pham/coc-nguyet-san-mtcup

Theo dõi chúng tôi tại đây
 
 
MyCup - Cốc nguyệt san cùng chị em tự tin tỏa sáng
Địa chỉ : Tòa VP2, Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Liên hệ : 0915477913
Website chính thức : https://mycup.vn
https://www.facebook.com/mycupcns/
To be informed of the latest articles, subscribe:
Top